FAQ – CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

lanuovaera.com.vn > FAQ

I. Đối tượng áp dụng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân, đơn vị kinh doanh mua hàng tại La Nuova Era.

II. Sản phẩm áp dụng

Chính sách áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị tại La Nuova Era không bao gồm nguyên liệu và dụng cụ pha chế.

Chính sách vận chuyển (Mới)

1. Thời gian giao hàng:

  • Những đơn hàng nhận trước 12h00 trưa sẽ giao trong cùng ngày làm việc, trường hợp có sự cố phát sinh công ty sẽ chủ động liên lạc thông báo thật sớm tới khách hàng.
  • Những đơn hàng nhận sau 12h00 trưa sẽ giao hàng vào ngày làm việc kế tiếp.
  • Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 – Nghỉ trưa 1h30p từ 12h00 – 13h30

2. Cước vận chuyển

  • Đối với khu vực Hồ Chí Minh

– Với đơn hàng nhỏ hơn 1.000.000đ quý khách ghé trực tiếp cửa hàng để mua hàng or khách tự chịu phí vận chuyển.

– Với những đơn hàng từ 1 triệu trở lên, chúng tôi giao hàng miễn phí trong trung tâm TP.HCM, khu vực ngoài trung tâm như Bình Tân, Q12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh (giao hàng trên 1,5tr) phụ thu thêm phí vận chuyển tùy theo khoảng cách địa lý. Các tỉnh thành khác tính phí vận chuyển theo biểu giá công ty chuyển phát nhanh hoặc nhà xe, chành xe hoặc nhà ga.

  • Đối với khu vực Đà Nẵng

– Với đơn hàng nhỏ hơn 1.000.000đ quý khách ghé trực tiếp cửa hàng để mua hàng or khách tự chịu phí vận chuyển.

– Với những đơn hàng từ 1 triệu trở lên, chúng tôi giao hàng miễn phí trong trung tâm TP. Đà Nẵng các quận: Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Thanh Khê…), khu vực Hoà Vang, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn (giao hàng trên 1,5tr) phụ thu thêm phí vận chuyển tùy theo khoảng cách địa lý. Các tỉnh thành khác tính phí vận chuyển theo biểu giá công ty chuyển phát nhanh hoặc nhà xe, chành xe hoặc nhà ga.

  • Đối với khu vực tỉnh (Giao lắp tận nơi)

– Cước vận chuyển lắp đặt chung là: 12,000VNĐ/km. Báo giá chi tiết dựa trên quãng đường thực tế tại nơi lắp đặt.

 


Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành từng sản phẩm theo quy định của công ty

Khi xảy ra lỗi, khách hàng liên hệ trực tiếp đến hotline kỹ thuật 0825888111 để được hướng dẫn khắc phục một cách chi tiết. Trường hợp lỗi không thể xử lý trực tiếp, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để xử lý theo địa chỉ:

  • HN: Liền kề 12, C37, Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • HCM: Số 10, Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tp. HCM

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của công ty
  • Bảo hành với những lỗi xảy ra do nhà sản xuất
  • Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ xác định lỗi trước khi tiến hành sửa chữa. Công ty không thu thêm bất kỳ khoản phí nào nếu máy bị lỗi từ nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành.

CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Những lỗi xảy ra do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ đại lý của công ty đến khách hàng của đại lý.
  • Lỗi phát sinh do hao mòn máy trong quá trình sử dụng
  • Lỗi do tự thay thế phụ tùng không đúng và do thợ sửa chữa không của công ty thực hiện
  • Lỗi bị hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài

*** Không bảo hành lỗi do như chập, cháy, ngập nước, vỡ kính, vật tư tiêu hao, hoặc tác động khác… Miễn phí đi lại bảo hành thiết bị trong nội thành TpHCM. Ngoại thành tính phí đi lại bảo hành, linh kiện được thay thế miễn phí.

 


Chính sách đổi trả

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có),…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, catalogue,… nếu có)

La Nuova Era KHÔNG áp dụng đổi trả hàng cho những trường hợp sau:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước thời gian giao hàng.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Tùy vào trường hợp đổi trả, sẽ có tính phí phát sinh và không hoàn lại phí vận chuyển ( nếu có ).

 

Hotline bảo hành: 0825.888.111

Xin cảm ơn!

Để hỗ trợ khách hành một cách tốt nhất, Autoshop sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin cá nhân.

Chúng tôi chắc chắn sẽ đảm bảo rằng thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối và chỉ được sử dụng vào mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng, tuyệt đối không mua bán thông tin của khách hàng.

I. Mục đích thu thập thông tin khách hàng

Khi mua hàng trên Website Autoshop, khách hàng cần đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: email, họ tên, số điện thoại và địa chỉ và một số thông tin khác.

Phần thông tin đăng ký sẽ giúp chúng tôi:

  • Xác định thông tin thanh toán cũng như việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng;
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm;
  • Cung cấp cho khách những thông tin mới nhất về khuyến mại, dịch vụ và chính sách.

II. Cam kết bảo mật thông tin

Thông tin cá nhân của quý vị được thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ của công ty. Và chỉ chuyển giao thông tin trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá.

Bất kỳ câu hỏi nào về chính sách thông tin và bảo mật thông tin khách hàng của Autoshop, xin vui lòng liên hệ tới hotline để có hướng giải quyết.

Trân trọng cảm ơn!

Hướng Dẫn Mua Hàng Autoshop

Hướng dẫn mua hàng tại Autoshop

Có ít nhất 3 cách mua hàng tại Autoshop là đặt hàng trực tuyến trên website, liên hệ hotline và liên hệ qua Mạng xã hội như Facebook, Zalo.

I. Mua hàng trên website

Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán chuyển khoản ngay lập tức, sau đó nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng thông qua các thông tin khách hàng cung cấp và chốt đơn hàng.

Mọi thông tin khách hàng sẽ được bảo mật trong nội bộ công ty, xem chi tiết chính sách bảo mật của chúng tôi.

Để mua hàng trên website, bạn làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website https://autoshop.com.vn/;
  • Bước 2: Truy cập vào danh mục sản phẩm cần mua trên thanh Menu;
  • Bước 3: Lựa chọn sản phẩm cần mua;
  • Bước 4: Bấm Mua hàng – đi tới Giỏ hàng trên thanh menu;
  • Bước 5: Nếu khách hàng đã có tài khoản vui lòng đăng nhập –> Tiến hành thanh toán –> Chỉnh sửa thông tin thanh toán của khách hàng –> lựa chọn hình thức thanh toán –> Đặt hàng. Hệ thống sẽ xử lý trong 5s sau đó chuyển sang thông tin ngân hàng của Autoshop. Khách hàng chuyển khoản –> chờ xác nhận của nhân viên tư vấn và chờ nhận hàng;
  • Bước 6: Nếu khách hàng chưa có tài khoản hãy đăng ký khi tới bước 4 thì tiếp tục Tiến hành thanh toán và làm theo các bước ở bước 5.

II. Liên hệ hotline

Khách hàng có thể liên hệ hotline Autoshop số 0799.888.222 để đặt hàng. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Zalo bằng số hotline này, nhân viên trực hotline sẽ liên hệ và xác nhận đơn hàng với khách hàng.

III. Liên hệ qua mạng xã hội

Bạn có thể liên hệ Autoshop bằng cách bình luận và gửi tin nhắn trên kênh fanapge sau:

Mọi thắc mắc về cách mua hàng tại Autoshop, khách hàng vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ cụ thể.

Xin cảm ơn!

Mua hàng trả góp tại Autoshop

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Autoshop chính thức hỗ trợ mua hàng trả góp cho tất cả khách hàng của Autoshop từ năm 2021, với điều kiện và chi phí như sau:

1. Điều kiện trả góp

  • Khách hàng có sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng (Visa, MasterCard, JCB);
  • Đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên.

2. Nội dung trả góp

Khách hàng có thể mua trả góp theo kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng và không phải chịu lãi suất trả góp cho Autoshop. Tuy nhiên, khách hàng phải trả chi phí quản lý dịch vụ cho ngân hàng theo kỳ hạn của từng ngân hàng như sau:

(*) Đối với Maritimebank: Theo quy định của MSB, ngân hàng sẽ thu thêm 3% phí quản lý dịch vụ trả góp tính trên giá trị giao dịch đối với kỳ hạn 3, 9, 12 tháng; miễn phí này đối với kỳ hạn 6 tháng.

(**) Đối với Techcombank: Theo quy định của Techcombank, ngân hàng sẽ thu thêm 1,1% phí quản lý trả góp tính trên giá trị giao dịch, tối thiểu 100.000đ/ 1 giao dịch, đã gồm VAT.